LỢI ÍCH BÀI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY

Dành cho trẻ từ 6-11 tuổi

✅ Xác định chính xác trình độ và nền tảng kiến thức cơ bản của trẻ

✅ Đánh giá năng lực tư duy của trẻ dựa trên các tiêu chí đa dạng

✅ Tư vấn phương pháp học phù hợp với năng lực và lứa tuổi

Competency assessment
TẠI SAO CẦN LÀM BÀI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY?
TẠI SAO CẦN LÀM BÀI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY?

✅ Từ 6-11 tuổi là giai đoạn vàng để phát triển trí não.

  • Từ 6-11 tuổi là giai đoạn vàng để trẻ hoàn thiện trí não và hình thành, phát triển năng lực tư duy nền tảng.
  • Bỏ lỡ giai đoạn này hoặc áp dụng phương pháp không phù hợp sẽ làm mất đi khả năng tiềm tàng của trẻ.

✅ Mỗi trẻ là một cá thể độc lập có cách tiếp thu riêng biệt.

  • Mỗi đứa trẻ có quá trình phát triển năng lực tư duy, tiềm năng và tố chất, cũng như phương pháp tiếp thu kiến thức khác nhau.

✅ Tốc độ phát triển của mỗi bé là khác nhau.

  • Trẻ có thể phát triển nhanh hoặc chậm hơn các bạn cùng lứa. Điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng học hỏi và phát triển không chỉ về nhận thức mà còn ảnh hưởng tới cả cảm xúc của trẻ.

✅ Bởi vậy, cần xác định được năng lực tư duy của trẻ đang ở mức độ nào để xây dựng được phương pháp học tập phù hợp cho trẻ.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BÀI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY

✅ Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế CCSS – Common Core State Standards.

✅ Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu thuộc các trường Đại học tại Mỹ và Hàn Quốc, với nền tảng dựa trên năng lực và tâm lý lứa tuổi của trẻ.

✅ Dựa trên thang câu hỏi đảm bảo sự hài hòa giữa khó - trung bình - dễ để đánh giá chính xác năng lực của trẻ.

✅ Kết quả trực quan và chính xác: Kết quả được chuẩn hóa bằng phần mềm phân tích các chỉ số để đánh giá chính xác nhất về năng lực tư duy hiện có của trẻ và đề xuất phương án phát triển phù hợp

✅ Có giá trị trên hệ thống CMS EDU toàn cầu và so sánh với chỉ số trung bình của trẻ cùng độ tuổi tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới

titleCharacteristic
NỘI DUNG BÀI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY
1
Phần 1: Trắc nghiệm

Kiểm tra các kiến thức cơ bản học thông qua các câu hỏi trắc nghiệm. Gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm.
Mục tiêu: Đánh giá năng lực tư duy của học sinh, dựa trên nền tảng là kiến thức toán học mà học sinh đã được học trên trường.

2
Phần 2: Tự luận

Đánh giá tư duy thông qua các bài toán tự luận. Gồm 10 câu hỏi:

  • 7 câu hỏi về kĩ năng tư duy cơ bản trả lời ngắn
  • 2 câu hỏi về kĩ năng tư duy trả lời theo hình thức toán có lời văn.
  • 1 câu hỏi về tư duy sáng tạo trong giải quyết vấn đề.
3
Mục tiêu

Đánh giá năng lực tư duy của học sinh dựa trên các tiêu chí:

  •  Các kĩ năng hiểu và vận dụng kiến thức toán học
  • Tư duy trực quan
  • Kĩ năng sắp xếp thông tin
  • Sử dụng ngôn ngữ toán học
  • Khả năng nhận thức không gian
  • Các kỹ năng lý luận toán học.
NỘI DUNG BÀI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY
Phần 1: Trắc nghiệm
1
Phần 1: Trắc nghiệm

Kiểm tra các kiến thức cơ bản học thông qua các câu hỏi trắc nghiệm. Gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm.
Mục tiêu: Đánh giá năng lực tư duy của học sinh, dựa trên nền tảng là kiến thức toán học mà học sinh đã được học trên trường.

Phần 2: Tự luận
2
Phần 2: Tự luận

Đánh giá tư duy thông qua các bài toán tự luận. Gồm 10 câu hỏi:

  • 7 câu hỏi về kĩ năng tư duy cơ bản trả lời ngắn
  • 2 câu hỏi về kĩ năng tư duy trả lời theo hình thức toán có lời văn.
  • 1 câu hỏi về tư duy sáng tạo trong giải quyết vấn đề.
Mục tiêu
3
Mục tiêu

Đánh giá năng lực tư duy của học sinh dựa trên các tiêu chí:

  •  Các kĩ năng hiểu và vận dụng kiến thức toán học
  • Tư duy trực quan
  • Kĩ năng sắp xếp thông tin
  • Sử dụng ngôn ngữ toán học
  • Khả năng nhận thức không gian
  • Các kỹ năng lý luận toán học.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ